Chuyển văn phòng Thành Hưng

HÃNG TAXI TẢI THÀNH HƯNG HÀ NỘI – NÓI ĐẾN CHUYỂN ĐỒ LÀ NÓI ĐẾN THÀNH HƯNG

SĐT: 024.66.717.737 – 0947.178.194 – THƯƠNG HIỆU CHUYỂN NHÀ SỐ 1 VIỆT NAM

Chúng tôi xin giới thiệu với quý khách dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói. Chúng tôi luôn luôn coi trọng và thực hiện đầy đủ các bước trước, trong và sau quá trình chuyển nhà của khách hàng:

Ưu điểm

    • Trang thiết bị hiện đại, đa dạng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhà cửa, kho bãi, văn phòng, bến bãi.
    • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp.
    • Là doanh nghiệp trẻ nên chúng tôi muốn mở rộng thị trường hỗ trợ các tổ chức, công ty, gia đình gói cước rẻ nhất.

 

Quy trình của dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ:

Bước 1: Tư vấn qua điện thoại, online hoặc trực tiếp

Khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ với Vận tải Thành Hưng Hà Nội qua bất kỳ số điện thoại nào của công ty hoặc Quý khách hàng đến văn phòng của Vận tải Thành Hưng Hà Nội, Quý khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết với hình thức miễn phí trước khi Nhân viên khảo sát của chúng tôi đến nhà của Quý khách hàng để khảo sát thực tế.

Bước 2: Khảo sát thực tế – Tư vấn lại

Sau quá trình tư vấn dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho khách hàng. Nhân viên Khảo sát của Vận tải Thành Hưng Hà Nội sẽ đến trực tiếp văn phòng của Quý khách hàng để khảo sát, đánh giá và tư vấn thực tế phương thức vận chuyển tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Bước 3: Lập kế hoạch và báo giá dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói

Khi đã thống nhất với khách hàng về phương thức thực hiện vận chuyển, Vận tải Thành Hưng Hà Nội sẽ tiến hành lập kế hoạch vận chuyển theo thời gian yêu cầu của Quý khách hàng đồng thời lập bảng báo giá gồm chi tiết khối lượng vận chuyển, thời gian vận chuyển, chi phí vận chuyển.

Bước 4: Xác nhận bảng giá và ký kết hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Việc báo giá hoàn tất, khách hàng đồng ý và xác nhận, hai bên sẽ tiến hành giao kết hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói.

Bước 5: Đóng gói hàng hóa, trang thiết bị

Vận tải Thành Hưng Hà Nội sẽ tiến hành tháo và đóng gói toàn bộ hàng hóa, máy móc thiết bị, cộng cụ dụng cụ, hồ sơ tài liệu theo quy định của chúng tôi để đảm bảo không bị thất lạc, hư hỏng, nhầm lẫn trong quá trình chuyển văn phòng cho đến khi kết thúc.

Bước 6: Vận chuyển

Với đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Chuyển văn phòng trọn gói, Thành Hưng sẽ tiến hành chuyển nhà theo đúng kế hoạch cũng như phương thức, quy trình đã đề ra.

Bước 7: Sắp sếp hàng hóa, lắp đặt máy móc, trang thiết bị

Sau khi quá trình chuyển nhà hoàn tất, Vận tải Thành Hưng Hà Nội sẽ tiến hành sắp xếp các loại hàng hóa, công cụ dụng cụ theo đúng vị trí yêu cầu của Quý Khách hàng. Đồng thời cũng tiến hành lắp đặt và sắp sếp các loại thiết bị, máy móc theo đúng yêu cầu của Quý Khách hàng.

Bước 8: Nghiệm thu

Quá trình nghiệm thu sẽ so sánh tình trạng, số lượng đồ đạc trước và sau khi chuyển văn phòng, Thành Hưng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với những mất mát, hư hỏng đối với hàng hóa, trang thiết bị của Quý Khách hàng.

Bước 9: Thanh lý hợp đồng

Sau khi hai bên tiến hành nghiệm thu, Thành Hưng sẽ xuất hóa đơn chuyển Quý Khách hàng thanh toán và hai bên thanh lý hợp đồng Chuyển văn phòng trọn gói đã ký kết.

 

Cam kết đối với khách hàng

  • Chúng tôi luôn tư vấn, chia sẻ với khách hàng để giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng.
  • Vận chuyển với giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng dù là khó tính nhất.
  • Quy trình vận chuyển được thực hiện một cách khoa học, bài bản theo trình tự vận chuyển.
  • Bồi thường tương ứng giá trị đồ vật nếu trong quá trình vận chuyển sảy ra mất mát hay đổ vỡ.

CÔNG TY TNHH TM Vận tải Thành Hưng Hà Nội HÀ NỘI

Số 17 ngách 68 ngõ 68 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Hotline: 024.66.717.737 – 0947.178.194

CÔNG TY TNHH TM VẬN TẢI THÀNH HƯNG HÀ NỘI

CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Tổng đài: 024.66.717.737 - Hotline: 0947.178.194